Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

(2010) Download Phim: The Warrior's Way - Con đường chiến binh

The Warrior's Way - Con đường chiến binh (2010) - Dvdrip MediaFire - Downphimhot



Tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun thể hiện hai hình ảnh - lạnh lùng và lãng mạn - trong bộ phim Hollywood đầu tiên mình tham gia...





Dường như dòng phim cao bồi miền viễn Tây đang có sự hồi sinh mạnh mẽ trong năm nay. True Grit của anh em đạo diễn Ethan và Joel Coen khi ra mắt vào cuối tháng 12 đã giành được những thành công ngoài mong đợi và còn là một trong 10 ứng cử viên cho Oscar Phim hay nhất. Rango, phim hoạt hình 2D Digital, vừa trình chiếu tại các rạp tuần trước và hiện dẫn đầu Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này, cũng là tác phẩm có phong cách phim miền Tây. Trong tháng này, khán giả VN tiếp tục được thưởng thức một bộ phim nữa có hơi hướng của thể loại này là The Warrior's Way. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun thực hiện tại Hollywood.
The Warrior's Way là câu chuyện về Yang (do Jang Dong Gun thủ vai) - một chiến binh bất khuất và là nỗi khiếp sợ của bao kẻ thù. Võ nghệ cao cường của anh chưa một lần bị khuất phục trước ai. Hàng nghìn người lính đã đổ máu dưới lưỡi gươm sắc bén của Yang. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong vẻ máu lạnh thường thấy khi chiến đấu, Yang lại có một trái tim nhân hậu. Trong một cuộc chiến, lương tâm đã không cho phép anh kết liễu giọt máu cuối cùng của dòng dõi quân thù - một đứa trẻ sơ sinh. Yang quyết định "rửa tay gác kiếm" và bỏ đi thật xa để bắt đầu cuộc sống mới cùng đứa bé.

The Warrior's Way - Con đường chiến binh (2010) - Dvdrip MediaFire - Downphimhot

Hai người mai danh ẩn tích tại một thị trấn nhỏ ở miền Tây nước Mỹ. Tại đây, Yang an phận với công việc giặt ủi và quen thêm nhiều người bạn mới như chú lùn Eight-Ball (Tony Cox), ông già gàn dở Ron (Geoffrey Rush) và những người dân hiền hòa, đáng mến trong thị trấn. Anh còn tìm thấy tình yêu bên cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ Lynne (Kate Bosworth). Tuy nhiên, khi Yang tưởng như đã có thể yên ổn sống tại đây trong phần còn lại của cuộc đời thì anh chợt nhận ra rằng những đồng đội năm xưa đã vượt hàng ngàn dặm để tới đây truy sát Yang. Số phận cả ngôi làng bị đe dọa buộc Yang phải trở lại với sứ mệnh trước đây của mình - một sát thủ máu lạnh.

Ngay từ trường đoạn mở đầu giới thiệu không khí phim (Title Sequence), khán giả đã được mãn nhãn với màn chiến đấu đẹp mắt của Jang Dong Gun và một đội quân tinh nhuệ. Lối dẫn dắt người xem vào câu chuyện của đạo diễn Sngmoo Lee khá nhanh, gọn và lôi cuốn. Một người hùng với lưỡi kiếm đẫm máu không bao giờ chùn bước trước kẻ thù nhưng lại lưỡng lự chỉ vì nụ cười của một đứa bé. Để cứu vớt một sinh linh bé bỏng, anh ta chấp nhận trở thành kẻ phản bội và làm lại mọi thứ từ đầu ở một thế giới mới. Câu chuyện của The Warrior's Way không mới nhưng vẫn có sức hấp dẫn khán giả bởi tính chất "cine".

The Warrior's Way - Con đường chiến binh (2010) - Dvdrip MediaFire - Downphimhot

Các cảnh hành động, chiến đấu trong phim được dàn dựng rất công phu, đẹp mắt. Ở những trường đoạn ly kỳ, hồi hộp như phi dao, bắn súng hay đấu kiếm, đạo diễn đã sử dụng cách dựng slow motion và chuyển động máy quay đi vòng quanh nhân vật để khán giả có thể cảm nhận được rõ rệt và "ngấm" một cách từ từ. Hai tông màu lạnh và nóng, biểu hiện cho ngày và đêm cũng như hai con người tồn tại trong nhân vật Yang được pha trộn hài hòa qua từng khuôn hình. Các hiệu ứng đặc biệt cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho từng cảnh quay, khiến khán giả thực sự mãn nhãn trong suốt 100 phút chiều dài phim.

Jang Dong Gun thể hiện hai hình ảnh tồn tại trong Yang - một sát thủ máu lạnh, dứt khoát, dữ dội và một người đàn ông lãng mạn, ân cần, sống nội tâm. Rũ bỏ đao kiếm, Yang tìm thấy niềm vui ở nơi ở mới với công việc giặt là, trồng cây. Đằng sau vỏ bọc lạnh lùng, anh là người rất lãng mạn - thích trồng hoa, nghe nhạc opera, chăm sóc cho đứa trẻ. Tình yêu giữa Yang và cô gái mạnh mẽ Lynne được xây dựng nhẹ nhàng, vừa ngọt ngào lại vừa có yếu tố hài hước. Ở phần con người lãng mạn, có lẽ do đã quen với những phim tình cảm Hàn Quốc nên Jang Dong Gun thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, với hình ảnh lạnh lùng, đẫm máu thì anh vẫn có một chút gượng gạo.

The Warrior's Way - Con đường chiến binh (2010) - Dvdrip MediaFire - Downphimhot

The Warrior's Way là sự pha trộn giữa rất nhiều dòng phim khác nhau, từ phim miền Tây, võ thuật Đông phương cho tới phiêu lưu Hollywood và cả phong cách hiệp sĩ kiểu Tây Ban Nha. Những nét đặc trưng của phim cao bồi miền Tây được thể hiện trong phim qua các hình ảnh như thị trấn nhỏ nằm giữa sa mạc, rượu tequila, những màn đọ súng gay cấn, tiếng vó ngựa và cả tiếng sáo du mục thường thấy trong các tác phẩm của dòng phim này trước đây. Trong khi đó, phong cách võ thuật châu Á lại xuất hiện trong hình ảnh đội quân sát thủ với những thanh kiếm nhọn hoắt, những màn khinh công nhanh nhẹn.

Yếu tố lãng mạn của hiệp sĩ Tây Ban Nha thì được lột tả trong những tiếng guitar trữ tình và hình ảnh những cánh hoa rơi lả tả bên người anh hùng. Âm nhạc cũng được thay đổi liên tục, từ giai điệu êm dịu của nhạc đồng quê Mỹ, sau đó chuyển sang nhạc Opera cổ điển, guitar mang phong cách Mỹ Latin, nhạc Giáng sinh, tiếng sáo của người du mục... Ở The Warrior's Way còn có sự tổng hợp rất nhiều loại hình văn hóa khác nhau giữa Đông và Tây. Tình yêu của hai nhân vật Lynne và Yang cũng vậy, vừa có độ cháy bỏng, khao khát lại vừa có sự e dè, dịu dàng. Có thể nói đây là một "món ăn" rất lạ miệng cho khán giả Việt Nam.

The Warrior's Way - Con đường chiến binh (2010) - Dvdrip MediaFire - Downphimhot

Hình ảnh và các hiệu ứng đặc biệt của The Warrior's Way rất đẹp. Tuy nhiên, phần bối cảnh lại có nhiều hạn chế. Phim được quay toàn bộ trong trường quay Henderson Valley ở Auckland, New Zealand nên dù được dàn dựng và thiết kế rất khéo, nhiều khán giả vẫn nhận ra rằng đó không phải là cảnh thật. Hình ảnh, góc quay của The Warrior's Way cũng ảnh hưởng khá nhiều từ các tác phẩm trước đó như Kill Bill, 300 hay Sin City. Tuy nhiên, điều này cũng không làm ảnh hưởng tới tính giải trí khá cao mà bộ phim đem lại cho người xem. Những màn chiến đấu, các cảnh quay hành động mạo hiểm của The Warrior's Way sẽ khiến khán giả có những trải nghiệm tuyệt vời trên màn ảnh rộng.

(Sưu tầm)

TRAILER:




Đạo diễn: Sngmoo Lee
Diễn viên: Dong-gun Jang, Kate Bosworth, Geoffrey Rush...
Nhà sản xuất: Culture Unplugged Studios
Thể loại: Hành động, Dã sử;
Độ dài: 100 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2010

LINKS DOWNLOAD:



PASSWORD UNRAR:

downphimhot.blogspot.com

 Download Phim Online

Related Posts



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét